Sky Villa Vinhomes Skylake Phạm Hùng - Điểm đặc biệt tạo nên dấu ấn!

  Biệt thự trên không Sky Villa sẽ góp mặt tại dự án Vinhomes Skylake Phạm Hùng, gia tăng thêm giá trị đồng thời nhấn mạnh sự khác biệt của dự án với những dự án trong khu vực và dự án trước đó của Vinhomes. Loại căn hộ Sky Villa tại Vinhomes Phạm Hùng chắc chắn sẽ mang tới cho cư dân sự ngạc nhiên cùng với trải nghiệm hoàn toàn mới, một cuộc sống đáng mơ ước.


  Sky Villa Vinhomes phạm hùng

     Sky Villa là những căn hộ 2 tầng với không gian rộng thiết kế cực kỳ ấn tượng. Sở hữu tầm nhìn panorama. Có thể nhìn ra toàn cảnh thành phố, chiều cao chỗ thông tầng lên tới 8m. Mọi không gian, chức năng và tiện nghi đều được trải rộng trên một mặt sàn. Các vách ngăn căn hộ được hạn chế đến mức tối đa để có thể tạo được góc nhìn rộng nhất. Đây sẽ là không gian thoáng đãng, ngập tràn ánh sáng tự nhiên với khung cảnh hồ Tây tuyệt đẹp. Tạo nên cảm giác thư giãn thoải mái nhất cho quý khách hàng, khơi gợi những cảm hứng và sáng tạo trong cuộc sống.
     Bên cạnh các căn Penthouse, căn hộ Sky Villa chính là điểm nhấn ấn tượng, đẳng cấp nhất, vừa in đậm gu thẩm mỹ, phong cách, vừa thể hiện sự giàu sang quý tộc của gia chủ. Do vậy, không khó hiểu khi đây là loại hình căn hộ rất được những người nổi tiếng, các doanh nhân, nghệ sĩ lựa chọn và tìm kiếm , do vậy Sky Villa Vinhomes Skylake trở nên hấp dẫn cũng là điều rất dễ hiểu.
      Như tên gọi, Sky Villa có thể được xem là một biệt thự trên không với thiết kế thông tầng cùng cách sắp xếp không gian phòng tạo nên đẳng cấp khác biệt đầy sang trọng, tinh tế và hiện đại. .

chi tiết vinhomes skylake phạm hùng Tại Vinhomes Skylake Phạm Hùng có 30 căn hộ Sky Villa và Pent house (tại tòa nhà S2 và S3), có bể bơi. Diện tích các căn hộ từ 271 m2 đến 468 m2 phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của khách hàng.
 chi tiết vinhomes skylake phạm hùng Sky Villa nằm ở tòa S2 với số lượng là 10 căn ( 4PN/sàn: 271m2 – 468m2), và tòa S3 tính đến thời điểm hiện tại: Chủ đầu tư chưa chốt phương án chính thức, dự kiến tòa S3 cũng sẽ giống tòa S2 là có 42 tầng, trong đó có 15 căn hộ penthouse và Sky Villa

       Sky Villa Vinhomes Skylake đang có môt sức hút đặc biệt đối với khách hàng thượng lưu muốn sở hữu một “biệt thự trên không” đẳng cấp. Được quy hoạch trong dự án cao cấp Vinhomes Skylake Phạm Hùng, Sky Villa sẽ là không gian hoàn hảo về tiện nghi, dịch vụ, độc đáo về thiết kế mang đến trải nghiệm cuộc sống đỉnh cao. 

Chi tiết  Vinhomes skylake phạm hùng Những điều làm nên sự khác biệt của Sky Villa Vinhomes Skylake Phạm Hùng:


chi tiết vinhomes skylake phạm hùng 1. Sky Villa Vinhomes Phạm Hùng sở hữu tầm nhìn view công viên Hồ Điều Hòa Cầu Giấy tuyệt đẹp


  Điểm đặc biệt đầu tiên ở căn hộ Sky Villa tại Vinhomes Phạm HÙng chính là tầm nhìn tuyệt đẹp – view  công viên  và Hồ điều hòa Cầu Giấy . Nằm ở tầng 41, 42 của tòa nhà, từ ban công của căn hộ bạn dễ dàng có thể chiêm ngưỡng đầy đủ nhất thành phố Hà Nội. Từ đây, bạn còn có thể nhìn thấy Hồ điều hòa lớn nhất nhất thủ đô Hà Nội.

Căn hộ sky villa Vinhomes Skylake

 Phần diện tích khu công viên và hồ điều hòa của dự án Vinhomes Skylake có diện tích: 31,76ha, trong  đó:
chi tiết vinhomes phạm hùng Hồ điều hòa: 19 ha (chiếm 60%), lớn gấp 1,6 lần hồ  Hoàn kiếm
chi tiết vinhomes phạm hùng Khu vực công viên: 12,76 ha: cây xanh, đường dạo và các công trình dịch vụ, phụ trợ phục vụ vui chơi giải trí, đặc biệt 

     Như vậy, Căn hộ Sky Villa Vinhomes Phạm Hùng là một trong những sản phẩm hiếm có trên thị trường bất động sản với tầm view đẹp ra hồ điều hòa xanh, màu xanh của cây cối và bầu trời xanh dịu. Với thiết kế thông minh độc đáo bậc nhất có tầm view 360 độ, mọi góc nhìn từ căn hộ đều có thể ngắm nhìn những điều huyền diệu nhất mà thiên nhiên ban tặng, vẽ lên một khung cảnh thơ mộng hoàn hảo, một cuộc sống tràn ngập niềm vui và tình yêu thương.

    Khi xã hội ngày càng xa hội hóa, ô nhiễm từ sự phát triển đó ngày càng tăng lên, tạo sự ô nhiễm càng nặng về môi trường sống ngày nay, và Thủ đô Hà Nội ngày nay luôn đề ra các biện pháp khắc phục những tình trạng trên, nhưng môi trường vẫn không cải thiện được là bao.ới xu hướng như vậy, con người sẽ luôn mong muốn ở những căn hộ có tiện ích xanh, môi trường sống xanh tiện nghi để tận hưởng một cuộc sống hiện đại tiện nghi.
    
       Với một màu xanh mà căn hộ Sky Villa Vinhomes Phạm Hùng, khách hàng luôn được tận hưởng điều lý tưởng nhất từ cuộc sống, một trải nghiệm tuyệt vời mà cuộc sống mang lại. Cùng với đó, giá trị sống thời thượng, càng khẳng định được phong cách sống riêng biệt của chủ sở hữu.


chi tiết vinhomes skylake phạm hùng 2. Căn hộ Sky Villa Skylake Phạm Hùng sở hữu sân vườn rộng thoáng


     Ngoài sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp Sky Villa tại Vinhomes Skylake còn sở hữu một hệ thống sân vườn rộng thoáng trên không, vừa mang tính lãng mạn, tăng thẩm mỹ cho căn hộ, sân vườn vừa có nhiều chức năng thực dụng.
    Đó là không gian trong lành vừa làm tăng thẩm mỹ cho căn biệt thự. Nó còn có nhiều chức năng thực dụng. Là nơi bạn có thể hít thở bầu không khí trong lành buổi sáng. Là nơi thư giãn, rèn luyện sức khỏe cho người già nếu không muốn di chuyển xuống phía dưới khu đô thị.

căn hộ Sky villa dự án vinhomes Skylake

      Trong cuộc sống hầu hết doanh nhân Việt Nam đang phải chịu nhiều sức ép và căng thẳng trong việc kinh doanh (theo một khảo sát công khai). Nguyên nhân do môi trường kinh doanh thường xuyên chịu những biến động, áp lực công việc. Đặc biệt, khi các doanh nhân phải chịu cẳng thẳng do thiếu thời gian nghỉ ngơi, thư giãn cũng như thiếu khoảng không gian có thể bồi dưỡng tâm hồn và hồi phục sức khỏe.
      Chủ nhân căn hộ Sky Villa tại Vinhomes Phạm Hùng thì những điều căng thẳng, sức ép từ cuộc sống sẽ được giảm thiểu tối đa.



chi tiết vinhomes skylake phạm hùng 3. Sky Villa Vinhomes Phạm Hùng có diện tích lớn khoảng 500m2


     Các căn hộ 2 tầng sở hữu tầm nhìn panorama toàn cảnh thành phố, chiều cao chỗ thông tầng lên tới 8m. Toàn bộ dự án được thiết kế tổng số khoảng  20 căn Sky Villa được bố trí ở Tòa S2: 10 căn, Tòa S3: 6 căn (tại tầng 41 và 42) trong đó hầu hết các căn  có bể bơi với diện tích từ 271 m2 đến 500m2 

       Khác với những căn hộ thông thường, căn hộ Sky Villa tại Vinhomes Skylake được xây dựng rộng và thoáng với diện tích dự kiến dao động  là 500m2. Nhờ lối thiết kế thông tầng tại phòng khách tạo nên một không gian đẳng cấp. Từ tầng hai bạn có thể quan sát toàn bộ hoạt động tại phòng khách tầng 1 đồng thời có thể thu vào tầm mắt cách sắp xếp cũng như toàn bộ không gian tinh tế tại phòng khách.

Thiết kế căn hộ Sky Villa  vinhomes Phạm Hùng


       Căn hộ Sky Villa Vinhomes Skylake chính là một biệt thự trên không với diện tích rộng, thiết kế đặc biệt ấn tượng. Mọi không gian chức năng và tiện nghi đều được trải rộng trên một mặt sàn, các vách ngăng căn hộ được hạn chế đến mức tối đa để có thể tạo được góc nhìn rộng nhất. Sky Villa Vinhomes Phạm Hùng ngập tràn ánh sáng tự nhiên với tầm view hồ Tây tuyệt đẹp, mang lại những giờ phút nghỉ ngơi thư giãn thoải mái, không những thế còn kích thích khơi gợi cảm hứng và sự sáng tạo trong cuộc sống và công việc.

       Việc sở hữu một căn biệt thự trên không tại trung tâm thành phố là một điều không dễ dàng bởi Hà Nội có mật độ xây dựng quá cao, các dự án quy hoạch loại hình căn hộ Sky Villa thì không nhiều. Sở hữu một căn Sky Villa ngay tại khu đất “Vàng” của quận Cầu Giấy cùng với nhiều ưu thế vượt trội, đột phá kiến trúc, cảnh quan của Vinhomes Skylake Phạm Hùng càng thể hiện vị thế uy phong của một cộng đồng đẳng cấp.

phòng khách sky villa vinhomes phạm hùng


chi tiết vinhomes skylake phạm hùng 4. Sở hữu bể bơi trong nhà đẳng cấp

  Ngoài ra, điểm nhấn nữa không thể bỏ qua tại căn hộ Sky Villa tại Vinhomes Phạm Hùng  chính là bể bơi trong nhà. Được thiết kế một cách khéo léo và tinh tế, hệ thống bể bơi trong nhà tạo nên điểm nhấn làm cho căn hộ trở nên quyến rũ hơn, sang trọng hơn, mềm mại hơn và… đẳng cấp hơn. Thử tưởng tượng vào những ráng chiều, nằm ngâm mình trong hồ nước trong veo, thả hồn vào li rượu vang ngọt lịm và phóng tầm mắt ra xa, hồ Tây chiều thu có làm ai xao xuyến

bể bơi căn hộ sky villa vinhomes skylake phạm hùng

     Bể bơi được thiết kế một cách khéo léo và tinh tế  làm cho căn hộ trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn. Biệt thự trên không Sky Villa là cuộc sống đáng mơ ước của nhiều người. 

 chi tiết vinhomes skylake phạm hùng 5. Sky villa Vinhomes Phạm Hùng thiết kế sang trọng, đẳng cấp.
  
       Những căn hộ Sky Villa có đường nét kiến trúc và phong cách mới lạ, phá vỡ những giới hạn thiết kế thông thường, một sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật trang trí với các chất liệu cao cấp và hiện đại nhất. Không những vậy, căn hộ Sky Villa còn được trang bị hệ thống tiện ích hiện đại tiện nghi bậc nhất, khẳng định được cuộc sống phong cách thượng lưu hơn cả mong đợi.

thiết kế căn hộ sky villa vinhomes skylake

      Sky Villa có thể xem là một loại biệt thự được thiết kế đặc biệt trên không với diện tích rất rộng. Mọi tiện nghi và không gian chức năng của Sky Villa đều được trải rộng trên một sàn này nhưng phân chia không gian chỉ mang tính ước lệ, tạo ra những góc nhìn rộng thoáng và tính tiện nghi trong sinh hoạt. Ở bất kỳ vị trí nào trong Sky Villa cũng có thể thấy không gian trải rộng trước mắt.
       
     Sky Villa là căn hộ mà bất kỳ ai cũng mơ ước bởi thiết kế vượt trội, hòa hợp với tự nhiên bởi những tấm kính lớn, ánh sáng, nắng và gió, mang tới cuộc sống tách biệt với phần còn lại của thành phố vốn quen thuộc với những bụi bặm, tiếng ồn thường ngày.

   Ngoài ra , căn hộ biệt thự trên không Sky Villa với thiết kế độc đáo, phá cách, cùng sự kết hợp hoàn hảo giữa vật liệu cao cấp hiện đại sẽ tạo nên không gian sang trọng, đẳng cấp, mang chất riêng của chủ nhân.

    Dự kiến toàn bộ dự án chỉ có duy nhất khoảng  20 căn Sky Villa.

Biệt thự sky villa vinhomes skylake phạm hùng


chi tiết vinhomes skylake phạm hùng AI LÀ CHỦ NHÂN CỦA CĂN HỘ SKY VILLA VINHOMES PHẠM HÙNG?


Với diện tích khoảng 500m2, sở hữu vị trí vô cùng đắc địa cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp,  căn hộ Sky Villa tại Vinhomes Phạm Hùng dự kiến có giá bán rất đắt đỏ.

căn hộ sky villa  vinhomes skylake phạm hùng


Với giá bán này, chủ nhân căn hộ Sky Villa Vinhomes Phạm Hùng sẽ là những người hướng nhu cầu về một cuộc sống chất lượng (về sự xa xỉ, tiện nghi, môi trường xanh trong lành, không gian vượt trội…), những người coi trọng việc hưởng thụ cuộc sống, quan tâm tới đời sống và sức khỏe của bản thân và gia đình; những người muốn được thể hiện đẳng cấp thời thượng của mình.

      Để sở hữu được một biệt thự hay một căn nhà khang trang ở khu vực trung tâm thành phố để tiện đi lại và đặc biệt là gần tất cả những tiện ích hàng ngày là một điều rất khó. Do vậy, với một sự kết hợp hoàn hảo từ địa điểm, thiết kế, xây dựng đến hoàn thiện Sky Villa không những thỏa mãn những điều kiện trên mà còn mang lại cho chủ nhân những lợi ích như tầm nhìn thành phố góc rộng Panorama tuyệt vời, an ninh đảm bảo và các thành viên gia đình dễ gần gủi nhau, đây là những ưu điểm chính giúp Sky Villa chắc chắn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu nhằm hướng tới một cuộc sống đẳng cấp, sức khỏe, hiện đại, tiện nghi, hiệu quả và thư giãn.

            Việc sở hữu một căn biệt thự tại trung tâm thành phố là một điều không dễ dàng bởi Hà Nội có mật độ xây dựng quá cao. Thông thường, các biệt thự sẽ được quy hoạch tại dự án nằm ở những vùng ngoại ô. Biệt thự trên không Sky Villa nằm tại toà chung cư Vinhomes Phạm Hùng, sẽ là địa điểm không thể tuyệt vời hơn vì ngay tại trung tâm thành phố, nằm tại giao điểm của đầu mối giao thông quan trọng. Rõ ràng Sky Villa Vinhomes Skylake  có lợi thế rất lớn về vị trí so với các biệt thự khác.  

        Căn hộ Sky Villa với trị trí độc đáo thiết kế đẳng cấp sang trọng cùng với tiện ích hoàn hải tạo nên không gian riêng tư, khơi nguồn cho những ý tưởng sáng tạo. Sky Villa với tầm view thoáng đãng ở mọi góc độ, không gian sống biệt lập với thế giới ồn ào bên ngoài nhưng lại kết nối hài hòa với thiên nhiên, ánh sáng và gió. Đó chính là không gian sống lý tưởng mà bất cứ ai đang sống trong môi trường hiện đại và năng động cũng muốn hướng đến, nhất là trong những khu đô thị thành phố lớn.

        Ngày nay, cùng với nhịp phát triển hiện đại, cũng như hiểu được mong muốn về một chốn an cư lạc nghiệp lý tưởng hài hòa với thiên nhiên nhưng cũng không kém phần sang trọng và riêng tư, biệt thự trên không Sky Villa với số lượng có hạn tọa lạc tại những vị trí vàng “đắc địa” bậc nhất đang được giới thượng lưu săn lùng nhiều.

Thông tin liên hệ: Hotline: 0983256883

Tầng 2, tòa R6 Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội